Thứ Sáu, 21 tháng 11, 2014

CHỈ CÁCH CHO CÁC MẸ LỰA CHỌN THUỐC DIỆT GIÁN AN TOÀN

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thuốc diệt gián, bạn có thể dễ dàng tìm thấy nhiều lọ thuốc diệt với hình chụp con gián bị chết ngay ở ngoài lọ. Hay đa dạng hơn là các loại thuốc nước, thuốc viên, với đầy đủ công dụng và phong phú về màu sắc. Tuy nhiên nếu không hiểu rõ về các loại thuốc và cách sử dụng thì trái lại “ Thuốc vừa phản tác dụng lại gây hại cho người dùng ”.

Thuốc diệt gián dạng xịt thông thường
Thuốc diệt gián dạng xịt thông thường

Đa số các loại thuốc diệt gián hiện nay có chất độc rất cao. Theo như các khuyến cáo của viện vệ sinh dịch tễ trung ương khi bạn phun xịt bất cứ loại thuốc diệt gián nào đều phải dùng các biện pháp bảo hộ, như bịt khẩu trang y tế, mặc áo, đi ủng…

Vì trong thuốc có nhiều hóa chất độc hại, khi bạn hít phải thì sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe. Bên cạch đó những tồn lưu của thuốc còn lại trong môi trường, nước , không khí là nguyên nhân phát sinh những mầm bệnh. Hơn thế nữa các thuốc nếu được sử dụng quá nhiều sẽ dẫn đến côn trùng nhờn thuốc và không còn tác dụng. Dù thuốc có nồng độ hóa chất độc cao đến đâu cũng đều vô tác dụng.

Để khắc phục tình trạng này. Công ty chúng tôi đã nhập khẩu thành công thuốc diệt gián an toàn Biox để cung cấp cho người dùng trong thị trường nội địa Thuốc không những có thể diệt gián mà còn diệt được rất nhiều các loại côn trùng, vi khuẩn, ấu trùng…khác trong gia đình. Sản phẩm là những hoạt chất từ tự nhiên có độ an toàn gấp 14 lần so với muối ăn, tuyệt đối thân thiên với môi trường đã được tổ chức Y Tế Thế Giới WHO công nhận và được sự cấp phép của Bộ Y Tế.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và sử dụng dịch vụ ngay hôm nay
Hotline: 0936.006.303

0 nhận xét:

Đăng nhận xét