Thứ Bảy, 22 tháng 11, 2014

GIÁN VÀ NHỮNG TÁC HẠI KHÔN LƯỜNG

1. Chiếc áo vest trong tủ đồ của bạn đắt tiền bao nhiêu không quan trọng, chỉ cần một con gián đang "ngứa răng" thôi. Thứ đồ đắt tiền đó sẽ thành giẻ lau nhà có nhiều lỗ vào buổi sáng hôm sau.

2. Nhưng nếu con gián cái đó không ngứa răng mà đang đứng trên chiếc áo vest đó thì túi áo cũng là một nơi lý tưởng để chúng đẻ trứng, và cả trăm đứa con bụ bẫm của nó sẽ chào đời trong túi áo đó vào mấy tuần sau.

3. Đó là vấn đề tài sản, còn đây mới là vấn đề thực sự: Loài gián mất 5 phút để cắn rách cái màn của bạn và chui vào bên đó trong khi vợ chồng bạn và đứa con nhỏ của bạn đang ngủ say sưa. Sẽ thế nào nếu nó cắn móng tay, móng chân, lớp da tróc ở môi của bạn và cả lông mi mắt nữa. Kinh khủng hơn là trẻ em thường có thói quen mút tay (đứa nào cũng thế) và gián là chiếc Boing 747 chở toàn bộ số lượng vi trùng, virus... các loại bệnh nhập cảnh hợp pháp vào cơ thể đứa trẻ và mà không cần xin Visa, Hộ chiếu....
GIÁN VÀ NHỮNG TÁC HẠI KHÔN LƯỜNG
Gián có thể gặm nhấm cả móng tay và da bạn

4. Bạn có nhớ chuyện cái lồng bàn với một cái nan bị gãy không? Chỉ cần một con gián rơi vào bát canh thôi, kể từ bình minh sáng hôm sau cả gia đình bạn sẽ đối mặt với mầm bệnh tiêu chảy, kiết lỵ, dịch tả, phong, dịch hạch, thương hàn, virus bại liệt… Chưa hết, nó còn mang các loại trứng giun đường ruột, gây tác động kích thích dị ứng, ngứa, viêm da, mí mắt và các rối loạn hô hấp khác tùy theo mức độ.

5. Một bầy gián di cư khoảng 50 con có thể xóa xổ một ngôi làng 200 người trong chưa đầy một tuần nếu không có đủ thuốc men điều trị các căn bệnh mà nó có thể gây ra. Hệ miễn dịch gần như bị phá hủy hoàn toàn trong ít ngày nếu họ mắc phải 3-4 bệnh mà vỏn vẹn 50 con "chết bầm" đó gây ra. Tác hại nó gây ra không thể lường hết được, phải có biện pháp thích đáng trừng trị lũ côn trùng bò lên tay chân và cả mặt của bạn mỗi đêm khi bạn ngủ.

Nào, ngay từ bây giờ hãy bắt tay vào việc ngăn chặn và diệt trừ lũ gián ngay trong nhà. Để những trường hợp như trên không đến với gia đình của bạn.

Liên lạc ngay với chúng tôi để được tư vấn và diệt trừ gián hiệu quả nhất
Hotline: 0936 006 303

0 nhận xét:

Đăng nhận xét