Thứ Sáu, 21 tháng 11, 2014

TẠI SAO THUỐC DIỆT GIÁN CÓ THỂ GÂY CHÁY NỔ?

Đã có một TAI NẠN THƯƠNG TÂM TỪ THUỐC DIỆT GIÁN KHÔNG AN TOÀN trong năm 2013 tại Hà Nội đã khiến một người thiệt mạng do bỏng nặng và một người bị thương . Từ sau tai nạn đó mọi người đã quan tâm hơn rất nhiều khi mua thuốc diệt gián về sử dụng trong gia đình.

Có một câu hỏi đặt ra là: Tại sao một số thuốc diệt gián lại có thể cháy nổ được?. Lựa chọn thuốc diệt gián như thế nào để an toàn và không gây ra những tai nạn đáng tiếc? Dạo qua các khu phố của Hà Nội có rất nhiều loại thuốc được bầy bán trên thị trường, không rõ nguồn gốc, xuất xứ. Đã làm cho nhiều người hoang mang và lo sợ. Không biết lựa chọn thuốc nào?

Cháy nổ bình ga do sử dụng thuốc diệt gián không an toàn
Cháy nổ bình ga do sử dụng thuốc diệt gián không an toàn

Thành phần của một thuốc diệt gián thông thường gồm: Dung môi và chất hòa tan. Một số thuốc gây cháy nổ và một số thuốc thì không là do sự khác biệt của dung môi.
Đối với những thuốc có khả năng gây cháy nổ là do dung môi của thuốc là những hóa chất như xăng, dầu ..mà chỉ cần một tia lửa nhỏ có thể bùng cháy ngay lập tức.

Nếu bạn phun, xịt vào khu vực gần bếp ga đang cháy thì sẽ lập tức gây hỏa hoạn , và những tại nạn như thế này thường rất thương tâm. Ngoài ra những thuốc diệt gián mà có dung môi là hóa chất thì khi phun mùi sộc lên sẽ rất hắc và khó chịu. Nếu con người hít phải những hóa chất này lâu ngày sẽ ủ bệnh trong người.

Còn đối với một số sản phẩm diệt gián như Biox. Không bao giờ gây cháy nổ là do thuốc có dung môi là nước. Hoàn toàn tự nhiên và thân thiện với môi trường. Khi phun hoặc xịt thuốc bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề cháy nổ, hóa chất có thể gây ảnh hưởng đến bạn và gia đình. Ngoài ra dung môi nước hoàn toàn không có mùi. Khi phun, xịt sẽ không gây khó chịu và độc hại cho con người.

Công ty chúng tôi đã tư vấn cho rất nhiều các hộ gia đình, khu trung cư, các nhà hàng, khách sạn sau sự cố cháy nổ là hãy sử dụng sản phẩm diệt gián an toàn. Khi đó là bạn đang bảo vệ chính bản thân mình và những người thân xung quan đó.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và sử dụng dịch vụ ngay hôm nay
Hotline: 0936.006.303

0 nhận xét:

Đăng nhận xét