Thứ Sáu, 21 tháng 11, 2014

TAI NẠN THƯƠNG TÂM TỪ BÌNH XỊT DIỆT GIÁN KHÔNG AN TOÀN

Nếu bạn đang dùng các bình xịt diệt gián, xin hãy đọc câu chuyện này để tránh những tai nạn nguy hiểm không đáng có với bản thân, gia đình và người thân. Hãy chia sẽ thông tin này cho cộng đồng vì sự an toàn cho mọi người.

Có một tai nạn cháy nổ xảy ra cách đây không lâu tại Hà Nội, khiến người vợ bỏng nặng và tử vong khi đang nấu ăn. Và người chồng cũng phải nhập viện vì bỏng nặng khi đang cố gắng cứu vợ.

CHUYỆN KINH KHỦNG GÌ ĐÃ XẢY RA?

- Người vợ đang nấu cơm bằng bếp ga. Đột nhiên chị nhìn thấy 1 con gián đang bò đến gần bồn (chậu) rửa bát, ngay bên cạnh bếp ga đang đỏ lửa. Chị liền lấy ngay lọ xịt diệt gián và xịt thẳng vào con gián đang bò gần bếp ga đỏ lửa. Có 1 tiếng nổ lớn xảy ra và người vợ trở thành 1 ngọn đuốc sống với tỉ lệ bỏng 65% toàn thân. Anh chồng nghe tiếng nổ, chạy vào cố gắng dập lửa cứu vợ nên quần áo cũng bắt lửa và bị bỏng. Hiện tại anh vẫn nằm trong bệnh viện và không hề biết rằng người vợ yêu quý của mình đã qua đời.

Bếp ga bị cháy nổ do dùng dình xịt gián không an toàn
Bếp ga bị cháy nổ do dùng dình xịt gián không an toàn

TẠI SAO LẠI BỊ NỔ NHƯ VẬY ?

- Rất nhiều các bình xịt diệt gián có dung môi bằng dầu, rất dễ bay hơi và dễ cháy. Các hạt nano dạng phun sương này lây lan rất nhanh, một tia lửa là đủ để đốt cháy hỗn hợp dễ cháy này bằng oxy có trong không khí, rất dễ bắt lửa và xẩy ra cháy nổ. Bởi vậy đã có hiện tượng cháy như trên.

- Để bảo vệ bản thân và gia đình khỏi những điều đáng tiếc như thế này. Bạn nên sử dụng bình xịt an toàn của Biox đã được WHO chứng nhận an toàn tuyệt đối với con người. Những bình xịt dạng này có dung môi là nước khi gặp lửa sẽ không gây phản ứng gì, không cháy nổ. Đặc biệt là dung môi nước cùng với các thành phần thảo dược từ thiên nhiên trong sản phẩm không gây độc hại cho người sử dụng. Các sản phẩm không an toàn khác có dung môi là hóa chất, khi phun sẽ gây độc cho những người hít phải, hóa chất sẽ tồn lưu lại trong không khí, nguồn nước về lâu dài sẽ ngây độc hại cho con người, và sinh vật xung quanh.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và sử dụng dịch vụ ngay
Hotline: 0936.006.303

0 nhận xét:

Đăng nhận xét